Liên hệ tư vấn bán hàng online

Những cách thưởng thức trầm hương tại nhà

Ngày nay, thưởng thức trầm hương đã trở thành phương thức thanh lọc cơ thể cho nhiều người. Trong bài viết sau chúng tôi xin chia sẽ với các bạn những cách thưởng thức trầm hương tại nhà, giúp bạn có thêm nhiều quyền lựa chọn.
Trầm hương vốn là một đặc sản quý hiếm thường được dùng để dâng lên vua chúa và quý tộc. Cho đến ngày nay, giá trị của trầm hương vẫn còn được giữu nguyên vẹn. Có nhiều loại trầm hương trong đó Kỳ Nam chính là loại quý nhất có giá cả rất cao và rất hiếm. Vì vậy, trong thời gian qua có nhiều vi phạm liên quan đến việc nhiều người đi tìm trầm hương ở các nước Ấn Độ, Thái Lan, Malaixia…
Sau đây là những cách thưởng thức trầm hương tại nhà khá phổ biến tại nước ta, khá đơn giản và dễ thực hiện:

1/ Đốt nhang trầm hương

Phải nói rằng đây là cách thưởng thức trầm hương đơn giản nhất. Hương thơm được tỏa ra trực tiếp từ nhang rất nhanh mà không hề gây cay mắt hay khó chịu, tuy nhiên hiện nay lại có rất nhiều các loại nhang trầm, phần lớn là những loại nhang được tẩm chất hóa học mang hương trầm. Các bạn nên lưu ý chọn lựa kĩ càng để có thể mua được loại nhang trầm tốt nhất được sản xuất 100% từ thiên nhiên nhằm tránh những tác động không tốt cho sức khỏe do loại nhang hóa học gây ra.

2/ Đốt nến có tinh dầu trầm

Bạn có thể đốt nến có tinh dầu trầm. Mạc dù mùi hương từ sản phẩm này không được sắc nét đậm đà như mùi hương từ nhang trầm nhưng nến lại tiện sử dụng bởi nó như bóng đèn ngủ, đem đến cho bạn cảm giác thoải mái giúp bạn đi vào giấc ngủ sâu hơn.

3/ Đốt trực tiếp trầm, tinh dầu trầm

Đây là cách thưởng thức trầm hương được hỗ trợ rất nhiều bởi các vật dụng từ các nhà sản xuất, chúng ta có thể ra ngoài và mua lò xông hay đèn đốt trầm về để thực hiện ngay. Thật thuận tiện phải không nào!

4/ Xông trầm

Cách xông trầm là cách làm từ xa xưa của ông cha ta. Khi sắc thuốc có vị trầm hương sẽ tỏa ra thơm ngát cả ngôi nhà nên từ đó cách làm này được sử dụng phổ biến. Tuỳ theo mục đích muốn hương thơm toả đậm và nhanh, người ta đốt trực tiếp các miếng trầm. Muốn hương thơm lan toả từ từ, người ta có thể dùng lò đốt trực tiếp hay lò xông điện.
Trên đây là những cách thưởng thức trầm hương tại nhà mà chúng tôi gợi ý thêm cho các bạn. Chúc các bạn luôn hài lòng khi sử dụng các sản phẩm trầm hương chất lượng cao do chúng tôi cung cấp.

0966 17 61 79