Liên hệ tư vấn bán hàng online

Khi nào bạn nên xông nhà bằng trầm hương?

Bạn yêu thích trầm hương và muốn ngôi nhà của mình được thanh lọc, luôn phảng phất mùi hương dễ chịu này nhưng còn băn khoăn là liệu khi nào bạn nên xông nhà bằng trầm hương? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
Xông nhà bằng trầm hương vốn là nét đẹp văn hóa từ xa xưa của người Việt nhằm đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và ý nghĩa to lớn trong cuộc sống thường ngày.
Người Việt Nam thường xông nhà với trầm hương vào những dịp lễ trọng đại, mang tính chất quan trọng.

Sau đây sẽ là câu trả lời cụ thể cho việc khi nào bạn nên xông nhà bằng trầm hương:
– Khi về nhà mới: nếu bạn bắt đầu chuyển sang nhà mới, bạn có thể xua tani những mùi hôi hám, khó chịu, thanh tẩy tà khí bên trong ngôi nhà bằng việc xông trầm hương. Mùi thơm dịu nhẹ của trầm hương chắc chắn sẽ làm cho không gian ngôi nhà trở nên trong sạch, thanh mát và ấm cúng hơn giúp thu hút tài lộc vào nhà.

– Vào dịp đầu năm hoặc khai trương cửa hàng mới: Để góp phần thanh sạch bầu không khí đem đến điều kiện chiêu tài dẫn lộc vào của hàng thì người chủ thường xông trầm hương vào đúng dịp khai trương cửa hàng với mục đích thu hút dương khí, tạo cơ hội thuận lợi cho công việc kinh doanh được suôn sẻ, thành công.
– Vào dịp cuối năm: Khi chuẩn bị bước sang những giây phút thiêng liêng của năm mới, mọi người cũng thường đốt trầm hương. Hương trầm sẽ góp phần xua tan những điềm gở còn sót lại để chuẩn bị đón mừng một năm với nhiều thành công, may mắn, bình an và tài lộc.
– Vào dịp giỗ, Tết: Giổ hoặc lễ Tết chính là dịp các thành viên trong gia đình được sum vầy và tưởng nhớ đến tổ tiên. Đốt trầm hương trên bàn thờ nhằm bày tỏ lòng biết ơn, tưởng nhớ đến tổ tiên, đồng thời giúp làm ấm thêm bầu không khí gia đình

– Những khi cần làm sạch bầu không khí: Thỉnh thoảng trong cuộc sống khi chúng ta thường hay gặp phải những việc xui rủi kéo đến, gia chủ cũng dùng cách xông nhà bằng trầm hương để đẩy lùi các tà khí, tạo điều kiện cho dương khí hay tài khí, vận khí vào nhà giúp thay đổi vận mệnh.
Ngoài ra, trầm hương còn được sử dụng thường xuyên trong các không gian khác như công xưởng, không gian thờ cúng, văn phòng công ty, nghi thức trong đền thờ các tôn giáo (chùa, đền, nhà thờ,…)
Trên đây là tổng hợp các phương án giải đáp cho thắc mắc khi nào bạn nên xông nhà bằng trầm hương. Hy vong sẽ giúp các bạn có thêm lựa chọn khi sử dụng sản phẩm này!

0966 17 61 79